Mắt thần 2.0 đạt giải cao nhất Nhân Tài Đất Việt 2009 cho dòng sản phẩm ứng dụng

Hệ thống quản lý bãi xe thông minh ứng dụng công nghệ nhận dạng biển số xe kết hợp công nghệ thẻ - Mắt thần 2.0 đã giành được Giải Ba Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt năm 2009. Đây là giải thưởng cao nhất cho dòng sản phẩm đã ứng dụng rộng rãi năm nay.
Chứng nhận Giải thưởng NTĐV2009 cho sản phẩm MT2.0

Đến với Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt lần này, Mắt thần 2.0 lọt vào top 6 sản phẩm vào chung khảo sau khi vượt qua đến 87 sản phẩm ứng dụng khác. Tại vòng chấm chung khảo, Mắt thần 2.0 tiếp tục một lần nữa thuyết phục được các nhà khoa học, một ban giám khảo gồm đầy đủ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Được đánh giá là một sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao, tầm ứng dụng rất rộng rãi, công nghệ nhận dạng biển số xe chất lượng, trang bị đầy đủ các chức năng để giải quyết hầu hết các vấn đề quản lý xe gửi kể cả các tình huống ngoại cảnh như mất điện hay trục trặc thiết bị... Mắt thần 2.0 trở thành một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong số 06 sản phẩm ứng dụng thực tế tại Nhân Tài Đất Việt 2009.

Sản phẩm đã được trao giải Ba (không có giải Nhất, Nhì) cho dòng sản phẩm ứng dụng rộng rãi Nhân Tài Đất Việt 2009. Lễ trao giải đã được tổ chức rất hoành tráng tại Cung Văn hóa hữu nghị (Trần Hưng Đạo, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình VTV2 - đài truyền hình Việt Nam tối ngày 20-11-2009.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ trao giải:



Nhóm tác giả Mắt thần


Nhóm Mắt thần nhận giải thưởng


Đại diện Nhóm Mắt thần phát biểu cảm ơn


Giáo sư, Viện sĩ Nguyễn Văn Hiệu, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo cuộc thi Nhân tài Đất Việt (ngồi giữa), trả lời phỏng vấn truyền hình trực tiếp tối hôm 20/11.


Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng các thí sinh đoạt giải nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Vinh quang chiến thắng của các thí sinh đoạt giải cuộc thi NTĐV 2009.

Tác giả bài viết: Theo Nhân Tài Đất Việt 2009