Hình ảnh hệ thống MT2.0 tại Khách sạn Melia Hà Nội

Thông tin hệ thống MT2.0 tại Khách sạn Melia Hà Nội

Khách sạn Melia Hà Nội nổi lên uy nghi giữa những công trình kiến trúc giá trị của thành phố. Khách sạn có các phòng được trang bị hiện đại nhất, từ đây có thể hướng tầm nhìn ra thành phố bao quát nhiều công viên, nhánh sông, hồ. 

Khách sạn Melia nằm ngay quận trung tâm ngoại giao và tài chính của Hà Nội, gần với các điểm thu hút khách du lịch như Chùa Quán Sứ (100m), Nhà Thờ Lớn Hà Nội (500m), Hồ Hoàn Kiếm (500m), Nhà Hát Lớn (500m) và Lăng Hồ Chủ Tịch (1,5km) Khách sạn cũng gần với nhà ga (500m) và sân bay quốc tế Nội Bài (28km)-khoảng 40 phút đi taxi.

Khách sạn không chỉ là điểm đến của khách du lịch trong và ngoài nước mà còn là trung tâm thường xuyên tổ chức các hội nghị hội thảo quốc gia và quốc tế.

Bãi đỗ ô tô của khách sạn tọa lạc trong khuôn viên khách sạn với 5 tầng gửi xe, lưu lượng ô tô vào/ra bãi xe tương đối lớn đặc biệt là vào các dịp hội nghị, hội thảo. Giải pháp Mắt Thần 2.0 đã được Ban quản lý khách sạn lựa chọn để quản lý phương tiện vào/ra, phù hợp với một khách sạn cao cấp 5 sao văn minh và hiện đại.

Thông tin hệ thống:

Tên hệ thống: Mắt Thần 2.0
Qui mô: 02 luồng vào/ra cố định
Dung lượng bãi xe: ~150 ô tô
Vị trí điểm kiểm soát: Ngoài trời
Đối tượng quản lý: quản lý bãi đỗ ô tô
Bắt đầu hoạt động: 6/2010
Tình trạng: Hoạt động ổn định

Một số hình ảnh về hệ thống:
 

















 

 

Tác giả bài viết: MT Group