Check with seller Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
- Location: Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Theo dõi hồ sơ khách hàng, hồ sơ nội bộ công ty
- Theo dõi công nợ, thu chi- Nhắc cước khách hàng- Biết báo cáo tài chính Yêu cầu ứng viên - Trình độ Đại học/Cao Đẳng- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Hiểu nghiệp vụ kế toán
Quyền lợi Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Lương từ 6 triệu, tùy năng lựcĐược xét tăng lương 2 lần/nămĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng độngĐược hưởng đầy đủ các chế độ của công tyCác quyền lợi khác thỏa thuận khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn (Có Sẵn Data - Hỗ Trợ Đào Tạo)Việc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng qua: zalo, viber, email, Cập nhật thông tin thị trường và gửi đến khách hàng Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng Chăm sóc khách hàng sau giao dịch Yêu cầu ứng vi...
-
Giám Sát Thi Công (Nội Thất)Việc tìm người - Quận 4 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập và quản lý hồ sơ xây dựng, sửa chữa cải tạo, lắp đặt nội thất công trình đến khách hàng;- Lập kế hoạch triển khai công việc thi công (lập trình tự các bước và thời gian thực hiện ); - Giám sát tiến độ, chất lượng công trình (liê...
-
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT) - Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần / Tháng/ Quý/ Năm - Giám sát công việc của các th...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)