Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Hình ảnh hệ thống Mắt Thần 5.0 tại Aeon Mall Long Biên

Đăng lúc: Thứ năm - 05/05/2016 05:55 - Người đăng bài viết: Nguyễn Thanh Hải
Nằm trong chuỗi hệ thống Aeon nổi tiếng của Nhật Bản, Aeon Mall Long Biên đang trở thành một điểm đến được ưa chuộng và check-in nhiều nhất của người dân thủ đô. Những kết cấu cơ bản của một trung tâm thương mại thông thường cộng thêm hơi thở đặc trưng của người Nhật đã biến nơi đây thành một địa điểm nhất định phải check-in. Tiếp theo Aeon Mall Tân Phú, tập đoàn Aeon Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Mắt Thần là nhà cung cấp bộ sản phẩm hệ thống quản lý bãi xe thông minh với qui mô lên đến 30 làn vào/ra ô tô, xe máy, 9 cổng kiểm soát cho phép quản lý dung lượng các bãi xe lên đến hàng nghìn chiếc ô tô, xe máy.
Nằm trong chuỗi hệ thống Aeon nổi tiếng của Nhật Bản, Aeon Mall Long Biên đang trở thành một điểm đến được ưa chuộng và check – in nhiều nhất của người dân thủ đô. AEON MALL Long Biên được xây dựng trên diện tích 9,6ha với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu USD. Trung tâm thương mại này có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 120.000m2, diện tích cho thuê 72.000m2 với 4 tầng nổi trên mặt đất, gồm các hạng mục như trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, văn phòng cho thuê, khu thể thao. Những kết cấu cơ bản của một trung tâm thương mại thông thường cộng thêm hơi thở đặc trưng của người Nhật đã biến nơi đây thành một địa điểm nhất định phải check-in.

Những nét đặc trưng chỉ có ở Aeon Mall:
1. Siêu siêu rộng
Không chen chúc trong những con phố trung tâm của thủ đô, AEON MALL Long Biên chễm chệ trên một khu đất rộng đến hơn 120.000 m2 ngay phía dưới chân cầu Vĩnh Tuy. 

 


2. Giữ xe miễn phí và bãi gửi xe... trên không
Không còn cái cảnh nhích từng bước dưới hầm và mệt mỏi chờ xe, không còn phải lo việc phải đi tìm khắp nơi vì không biết mình để xe ở đâu, AEON có bãi gửi xe rất rộng và siêu ngăn nắp ngoài trời được che chắn cẩn thận, được trang bị hệ thống quản lý bãi xe thông minh sử dụng công nghệ nhận dạng biển số kết hợp công nghệ thẻ hết sức hiện đại. Gửi xe hoàn toàn miễn phí cũng chính là một điểm cộng thêm cho khu TTTM mới mở này. Điều đặc biệt nữa là bãi đỗ xe trên không ở tít tận tầng 4 - một điều hoàn toàn mới mẻ so với những nơi khác ở thủ đô. Dù chỉ dành riêng cho ô tô nhưng đây vẫn là một điểm mà chỉ AEON mới có.

 


Những điểm nhấn khác của Aeon Mall Long Biên:
3. Làng ẩm thực "món gì cũng có"
4. Rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam
5. Nhà ma, mê cung gương và khu Bowling  
6. Tổ hợp bể bơi - Spa - Fitness - sân Golf trong nhà thiết kế theo phong cách Japan
7. Một chuỗi quán cafe như Hà Nội thu nhỏ Highlands, Twitter beans, Skyline,...


Ấn tượng từ những ngày khai trương: 11 ngày, 1 triệu lượt khách đến Aeon Mall Long Biên
Chỉ sau 11 ngày mở cửa, Aeon Mall Long Biên đã đón hơn 1 triệu lượt khách. Đây là con số ấn tượng thể hiện sức hút của TTTM Nhật Bản với người dân thủ đô.
Mặc dù nằm khá xa trung tâm (phía bên kia cầu Vĩnh Tuy cách trung tâm 5km) nhưng TTTM Aeon Mall Long Biên vẫn thu hút được đông đảo khách hàng nhờ sở hữu mô hình vui chơi, giải trí, mua sắm mới lạ và dịch vụ đạt chuẩn Nhật Bản.
Sau ngày khai trương 28/10/2015, khu TTTM hoành tráng này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tại Hà Nội khi đón tiếp trung bình hơn 90.000 lượt khách mỗi ngày. Tính đến hết thứ 7 ngày 07/11/2015 (sau 11 ngày mở cửa), đã có hơn 1 triệu lượt khách tới với Aeon Mall Long Biên. Riêng ngày khai trương 28/10/2015, lượng khách đến với Aeon Mall Long Biên lên đến 160.000 lượt. Ngày thường con số này cũng đạt khoảng 60.000 đến 80.000 lượt khách. Kỉ lục vào ngày Chủ nhật 08/11/2015, AEON MALL Long Biên đã thu hút tới 200.500 lượt khách tham quan và mua sắm.
 
Giải pháp quản lý bãi xe thông minh Mắt Thần 5.0
Tiếp theo Aeon Mall Tân Phú, tập đoàn Aeon Nhật Bản tiếp tục lựa chọn Mắt Thần là nhà cung cấp bộ sản phẩm hệ thống quản lý bãi xe thông minh với qui mô lên đến 30 làn vào/ra ô tô, xe máy, 9 cổng kiểm soát cho phép quản lý dung lượng các bãi xe lên đến hàng nghìn chiếc ô tô, xe máy. Đây cũng là hệ thống đầu tiên Mắt Thần triển khai camera IP độ phân giải cao cho bài toán quản lý bãi xe, thay thế cho các dòng camera analog độ phân giải thấp.
Hoạt động liên tục từ ngày khai trương đến nay, hệ thống Mắt Thần 5.0 đem lại một không gian văn hóa gửi xe hết sức văn minh hiện đại, luôn đảm bảo lưu thông lưu lượng xe cực lớn vào/ra Trung tâm thương mại.

Một số hình ảnh hệ thống Mắt Thần 5.0 tại Aeon Mall Long Biên:

 

Kiểm tra hệ thống trước giờ khai trương


Vận hành thử hệ thống






Hệ thống kiểm soát ô tô














Hệ thống kiểm soát xe máy






Bãi xe siêu rộng thường xuyên được lấp đầy




Cổng kiểm soát luôn thông thoáng




Nhân viên bảo vệ tươi cười, thoải mái vận hành hệ thống

 
 
Tác giả bài viết: MT Group
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2009

VTV2 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP MT2.0

 
Cup NTDV
TTVN2006 Chung nhan

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 79
  • Khách viếng thăm: 78
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 15532
  • Tháng hiện tại: 734977
  • Tổng lượt truy cập: 16414348

TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI GIỚI THIỆU MT1.0