Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Mắt Thần triển khai thành công Hệ thống quản lý bãi xe thông minh tại Cambodia

Đăng lúc: Thứ tư - 22/04/2015 18:15 - Người đăng bài viết: Nguyễn Thanh Hải
Sokha Phnom Penh Hotel đã chọn giải pháp Mắt Thần để quản lý các bãi đỗ xe trong khuôn viên khách sạn, với qui mô gồm 03 cụm hệ thống, mỗi cụm quản lý 2 luồng vào/ra ô tô và 2 luồng vào/ra xe máy. Với thành công này, Mắt Thần là đơn vị trong nước đầu tiên xuất khẩu giải pháp và phần mềm quản lý bãi xe thông minh ra nước ngoài, một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu của bộ sản phẩm Mắt Thần.
Mắt Thần triển khai thành công Hệ thống quản lý bãi xe thông minh tại Cambodia

Mắt Thần triển khai thành công Hệ thống quản lý bãi xe thông minh tại Cambodia


     Khách sạn Sokha Phnom Penh tọa lạc ở vị trí chiến lược trên bán đảo Chroy Changvar, đối diện với Cung điện Hoàng gia, cách sân bay quốc tế Phnom Penh khoảng 13 km. Cùng với khung cảnh tuyệt đẹp của Cung điện Hoàng gia hùng vĩ, sông Chaktomuk và một tầm nhìn bao quát những vẻ đẹp của vùng ngoại ô phủ đầy cây xanh hoang sơ đối diện với thủ đô Phnom Penh, là một không gian Sokha Phnom Penh thanh bình, yên ả.
     Với tổng mức đầu tư lên đến 120 triệu USD cho các dự án của Sokha Phnom Penh Hotel & Residence, khách sạn Sokha Phnom Penh trở thành một trong những khách sạn lớn nhất Cambodia. Khai trương ngày 23/3/2015, Sokha Phnom Penh Hotel đã được đích thân Thủ tướng Hun Sen đến dự và cắt băng khánh thành.
     Sokha Phnom Penh Hotel đã chọn giải pháp Mắt Thần để quản lý các bãi đỗ xe trong khuôn viên khách sạn, với qui mô gồm 03 cụm hệ thống, mỗi cụm quản lý 2 luồng vào/ra ô tô và 2 luồng vào/ra xe máy.
     Phần mềm quản lý bãi xe thông minh Mắt Thần 5.0 đã được tiếng Anh hóa với công nghệ nhận dạng biển số xe MT-BSX5.0 đã được cập nhật để giải quyết bài toán nhận dạng biển số xe Cambodia.
     Với thành công này, Mắt Thần là đơn vị trong nước đầu tiên xuất khẩu giải pháp và phần mềm quản lý bãi xe thông minh ra nước ngoài, một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu của bộ sản phẩm Mắt Thần. Thị trường Cambodia cũng sẽ là thị trường cho sản phẩm Mắt Thần phát triển trong những năm tới.
     Dưới đây là một số hình ảnh về khách sạn Sokha Phnom Penh và hệ thống quản lý bãi xe thông minh Mắt Thần 5.0 đang hoạt động. 

Thủ tướng Hun Sen dự khai trương và cắt băng khánh thành

 

 


Khung cảnh tráng lệ của Sokha Hotel
 
 
 
 


Giao diện hệ thống Mắt Thần 5.0 tại Sokha Hotel
 


Nhận dạng biển số Cambodia với MT-BSX5.0
 
 
Tác giả bài viết: MT Group
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2009

VTV2 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP MT2.0

 
Cup NTDV
TTVN2006 Chung nhan

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 88
  • Hôm nay: 7987
  • Tháng hiện tại: 727432
  • Tổng lượt truy cập: 16406803

TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI GIỚI THIỆU MT1.0