Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player

Hình ảnh hệ thống tại tòa nhà The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/06/2012 20:09 - Người đăng bài viết: Thanh Hải
The Garden Shopping Center là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho mua sắm và ẩm thực, 4 cửa chính, 4 cửa phụ, 6 thang máy và 4 thang cuốn. Ngoài ra, một bãi xe rộng trên 1.000m2 phía trước trung tâm, 2 hầm lớn B2, B3 đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và giải trí tại the Garden. Khách hàng còn yên tâm hơn khi Bãi đỗ xe của The Garden được trang bị Hệ thống quản lý bãi xe thông minh Mắt Thần 2.0 với công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, với các tính năng an toàn an ninh tối đa, tốc độ vào ra nhanh chóng, mang lại một không gian văn hoá gửi xe hết sức hiện đại, văn minh, lịch sự.
Tọa lạc trong khu vực trung tâm hành chính mới của Hà Nội – Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, thuộc quần thể khu đô thị cao cấp, sang trọng bậc nhất tại Thủ đô, The Garden - tổ hợp văn phòng, khu căn hộ dịch vụ và trung tâm mua sắm, giải trí tiêu chuẩn quốc tế - nổi bật với phong cách  kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu.

The Garden Shopping Center được xây dựng và bố trí trở thành một trung tâm thương mại quy mô lớn, có đầy đủ tiện ích và đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, văn hóa, giải trí và các nhu cầu thiết yếu khác:

Tầng B1:       Khu vực siêu thị BigC

Tầng G :        Khu mỹ phẩm và đồ thương hiệu quốc tế, các nhà hàng và quán café sang trọng

Tầng 1:         Trung tâm spa, Khu đồ trang sức, thời trang… dành cho nữ giới

Tầng 2:         Khu hàng thời trang nam giới, thể thao, quần áo và đồ chơi trẻ em

Tầng 3 :        Khu vực đồ gia dụng, hiệu sách, đồ nội thất

Tầng 4:         Khu ẩm thực, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu thể thao cao cấp

Ngoài ra, khu vực trung tâm thể dục thể thao hiện đại bậc nhất Việt Nam Star Fitness Bitexco với đầy đủ trang thiết bị tập luyện, phòng tập dance, yoga, AEROBIC. Phòng xông hơi, massage, sauna, bể sục nóng, lạnh và bể bơi đã được đưa vào hoạt động đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu của khách hàng khi đến với the Garden.

The Garden luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tham gia các hoạt động văn hóa và mua sắm vào các dịp lễ và ngày cuối tuần.

The Garden Shopping Center là trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay, với diện tích lên tới 27.000 m2 gồm 3 tầng hầm, 6 tầng dành cho mua sắm và ẩm thực, 4 cửa chính, 4 cửa phụ, 6 thang máy và 4 thang cuốn. Ngoài ra, một bãi xe rộng trên 1.000m2 phía trước  trung tâm, 2 hầm lớn B2, B3 đáp ứng đủ nhu cầu trông giữ xe để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm và giải trí tại the Garden.

Khách hàng còn yên tâm hơn khi Bãi đỗ xe của The Garden được trang bị Hệ thống quản lý bãi xe thông minh Mắt Thần 2.0 với công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, với các tính năng an toàn an ninh tối đa, tốc độ vào ra nhanh chóng, mang lại một không gian văn hoá gửi xe hết sức hiện đại, văn minh, lịch sự.

Dưới đây là một số hình ảnh về hệ thống MT2.0 tại toà nhà The Garden Mỹ Đình:























Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2009

VTV2 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP MT2.0

 
Cup NTDV
TTVN2006 Chung nhan

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 68
  • Hôm nay: 16836
  • Tháng hiện tại: 736281
  • Tổng lượt truy cập: 16415652

TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI GIỚI THIỆU MT1.0